குஹ்யவாஸினீ ஸாதன

குஹ்யவாஸினீ ஸாதன

இவள் மேரு மலையில் வசித்து வருபவள். இவளின் மேனியின் நிறம் பொன் நிறமாகும். இரவு மலைக்கு சென்று அங்கு யந்த்ரம் வரைந்து, அதற்கு உதார பலி கொடுத்து. ஒரு சாண் பாவாடையும் சகல ஆபரணங்களும் அணிந்த அழகான அவள் ரூபம் துணியில் வரைந்து. குங்கிலியதூபம் போட்டபடி நாள் ஒன்றிக்கு 1145 விகிதப்படி ஏழு நாட்கள் மந்த்ரம் சொல்ல வேண்டும். எட்டாம் நாள் விசேஷமான படையலுடன் 800 மந்த்ரம் ஹோமம் செய்ய. அவள் ஸாதகரின் முன் தோன்றி "என் அன்பே நான் உனக்கு என்ன செய்ய வேண்டும் " என்று கேட்பாள் அதற்கு ஸாதகர் " நீ எனக்கு வசமாகி தாயாக இரு " என்று சொல்ல வேண்டும். அந்தக் கணத்திலிருந்து அவள் தாயாக இருந்து அவனுடைய சகல ஆசைகளையும் பூர்த்தி செய்து வைப்பாள். எந்த ஒரு சூழ்நிலையிலும், எக் கரணத்தை கொண்டும் அவளை மனைவியாக்கி கொள்ள விருப்பப்பட கூடாது. அவள் வராவிட்டாள், கொல்லப்படுவாள்.

குஹ்யவாஸினீ ஆவாகண மந்த்ரம் :
ஓம் குஹிலே குஹமதி குஹவாஸி ஆணய பகவதீ மயாந்திகம் ஸமயம் அனுஸ்மர ஸ்வாஹா

மந்த்ரதின் பொருள் :
ஒம் குஹிலே - ரஹ்ஸியமே, குஹமதி - குகை மதியே, குஹவாஸி - குகையில் வசிப்பவளே, ஆணய பகவதி மயாந்திகம் - மாயயை தா, ஸமயம் அனுஸ்மர - சமய உடன்படிக்கையின்படி, ஸ்வாஹா.

உச்சரிப்பு :
குguஹிலே குguஹமதி குguஹவாஸிsi பbhaகgaவதீ ஸsaமயம் அனுஸ்sமர ஸ்sவாஹா.

மேலும் குறிப்புகள் :
படையல் - மீன், மாமிசம், வழமையான படையல்.
ஸமக்ரி - அஷ்டகந்தம், குங்கிலியம் ஆஹுதியாகப் போடவும். தயிர், செவ்வரளி பூ ஒவ்வோரு 10ஆவது ஆஹுதியாகப் போடவும்,
எரிபொருள் - நெய். விறகு - செங்கருங்காலி. குந்து - யோனிக் குந்து.

ஸித்தி பெற உகந்த நேர காலம் ஹோமம் செய்வதற்கு :
பருவ காலம் - இளவேனிற்காலம் (பங்குனி, சித்திரை).
திதி - பௌர்ணமி இரவு.
கிழமை - திங்கள், புதன், வியாழன், வெள்ளி.

• குguஹ்யவாஸினீ, குகைக்குல் வசிப்பவள் என்று பொருள். இவள் ஒரு யக்ஷிணீ. இவள் யக்ஷ குலத்தை சேர்ந்தவள். ஆனால் குகைக்குள் வாழ்பவள். குகைக்குள் வாழ்வதால் அவள் "குஹ்யாகா" அல்லது "குஹ்யாகீ" என்றும் அழைக்கப்படுவாள்.
• உதார பலி என்றால் சிறந்த பலி என்று பொருள். பௌர்ணமி இரவு, ஹோமம் செய்யும் நாள் அன்று தான் கொடுக்க வேண்டும். உதாரணத்திற்கு ஆண் ஆடு, குள்ளநரி, நரி.

தளத்தில் உள்ள அனைத்து பதிவுகளும் காப்புரிமைக்கு உட்பட்டது. இத் தளத்திலுள்ள தகவல்களை நகல் செய்யவோ, நகல்செய்து வேறு இடத்திலோ அல்லது வேறு ஒரு ஊடகத்திலோ பதிவு செய்யகூடாது. © Copyright © 2018 devaloka-rahasyam.blogspot ®. All Rights Reserved.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக